Thuê văn phòng trọn gói là một xu hướng hiện đại đang được nhiều nước phát triển áp dụng như Mỹ, Canada, Anh, Đức,… Tại Việt Nam dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ cũng đang dần mở rộng nhằm giải quyết vấn đề chi phí văn phòng cho các bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp mới thành lập, văn phòng đại diện công ty nước ngoài. 

Sunouchi sẽ cùng bạn tìm hiểu những lợi ích của loại hình này đối với doanh nghiệp thuê văn phòng trọn gói ở đâu là tốt nhất.

Văn phòng trọn gói là gì?

Văn phòng trọn gói là hình thức cho thuê văn phòng làm việc hiện đại được thiết kế và trang bị chuyên nghiệp, cùng với đó công ty bạn sẽ được sở hữu một văn phòng làm việc riêng. Với dịch vụ này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho các khoản.

Văn phòng trọn gói phù hợp với các doanh nghiệp cần thuê văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, các văn phòng này đã được trang bị đầy đủ tiện nghi với tổng đài riêng, số điện thoại, hộp thư thoại và số fax riêng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể sử dụng phòng họp cho thuê với các trang thiết bị hiện đại.

So với văn phòng cho thuê truyền thống tại các toà nhà văn phòng chuyên nghiệp, thuê văn phòng trọn gói sẽ giúp cho doanh nghiệp vừa có một văn phòng thực để giao dịch, vừa giảm tối đa chi phí và nhân lực cho những bộ phận ngoài hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Các giám đốc doanh nghiệp với quy mô nhỏ, Cá nhân đang chuẩn bị hoặc vừa thành lập doanh nghiệp, các nhóm dự án thường chọn giải pháp này.

Tiện ích của dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

Sunouchi cho thuê văn phòng trọn gói Hà Nội đặt tại trung tâm tại các quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, luôn sẵn sàng với các phòng làm việc riêng và chỗ ngồi làm việc riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi như:

  • Tòa nhà văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh, giao dịch.
  • Lễ tân, bảo vệ chuyên nghiệp.
  • Điện làm việc được đảm bảo 24/7.
  • Đường truyền Internet tốc độ cao.
  • Máy điều hòa trung tâm, có máy phát điện dự phòng.
  • Nước uống (trà, cà phê, nước lọc), sử dụng khu vực Pantry và Lounge miễn phí.
  • Bàn ghế làm việc hiện đại.
  • Có thể sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan,…
  • Phòng họp hiện đại: máy chiếu, màn hình LED, Wifi,…

Bài viết tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *